MENU

Trung tâm bảo hành Teka

Trung tâm bảo hành Teka – Số điện thoại tổng đài miễn phí 18007227

Thời gian làm việc : 8h00 – 17h30 tất cả các ngày trong tuần trừ Chủ Nhật.

Điều kiện bảo hành Teka

A. Bảo Hành:

  • Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua đối với các sản phẩm : Lò nướng, lò vi sóng, máy hút khói, bếp ga, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, chậu vòi rửa, sen vòi tắm.
  • Bảo hành 36 tháng cho các sản phẩm mua từ năm 2016: Bếp điện, bếp từ, máy rửa bát.
  • Trong thời gian bảo hành, Teka sẽ chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí mọi hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường
  • Nếu sử dụng sản phẩm cho công ty, công xưởng, xí nghiệp, cơ sở sản xuất, cơ quan, văn phòng, trường học, bệnh viện, kinh doanh khách sạn, nhà hàng, giặt ủi…………., ngoài mục đích phục vụ hộ gia đình, sản phẩm chỉ được bảo hành 06 tháng kể từ ngày mua.
  • Teka không chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí trong các trường hợp sau:

– Trường hợp hỏng do lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng cách, sử dụng không dúng mục đích, không tuân theo hướng dẫn kèm theo sản phẩm.

– Trường hợp hư hỏng do các nguyên nhân: rủi ro về hỏa hoạn, thiên tai, dịch họa, hao mòn tự nhiên, môi trường sử dụng không đảm bảo, sản phẩm bị rơi đổ, bị côn trùng xâm nhập ( gián, kiến, mối, chuột….)

– Trường hợp hư hỏng do nguồn điện không ổn định hoặc giao động quá khả năng cho phép 220v-240v/50Hz

– Trường hợp mất hoặc hư hỏng các phụ kiện mang tính cơ, động học bằng nhựa, kim loại, cao su, than …… ( Ví dụ: Khay, giá tủ lạnh, than hoạt tính, bộ phận lọc các loại….) hoặc các loại hình thức bên ngoài như móp méo, trầy sước, ố bẩn, ố vàng, gỉ sét ……

– Trường hợp hư hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm.

– Trường hợp hư hỏng do không chăm sóc, vệ sinh thường xuyên.

B. Dịch vụ bảo dưỡng và bảo trì

Sau thời gian bảo hành miễn phí, Teka tiếp tục cung cấp các dịch vụ bảo trì, sửa chữa cho tất cả các sản phẩm Teka trên toàn quốc và khách hàng sẽ phải trả phí cho các dịch vụ Teka cung cấp.

C. Lưu ý:

  • Để phiếu bảo hành có hiệu lực, khách hàng cần điền đầy đủ thông tin vào sản phẩm ” Gửi về công ty” trong phiếu bảo hành và gửi về Công ty TNHH Teka Việt Nam trong vòng 14 ngày làm việc kể từ ngày mua. Trường hợp công ty Teka không nhận được phiếu bảo hành thì thời gian bảo hành sẽ được tính từ ngày xuất kho.
  • Không chấp nhận các phiếu bảo hành bị tẩy xóa, rách rời hoặc chắp vá.
  • Chỉ áp dụng chính sách bảo hành nêu trên đối với những sản phẩm có phiếu bảo hành của công ty TNHH Teka Việt Nam 

Trung tâm bảo hành Teka –18007227 Chuyên mục tư vấn giải đáp thắc mắc thông tin bảo hành thiết bị nhà bếp Teka trực tiếp tại hãng.

trung-tam-bao-hang-teka

Trung tâm bảo hành Teka
Đánh giá bài viết này

Bình luận

Anh Trang chuyên sản xuất tủ cơm công nghiệp uy tín trên toàn quốc với đa dạng các sản phẩm như tủ nấu cơm điện bền đẹp, tủ nấu cơm bằng gas tiết kiệm nhiên liệu, tủ hấp cơm công nghiệp tiện lợi. Anh Trang cam kết phân phối giá tủ nấu cơm công nghiệp cạnh tranh tốt nhất thị trường

Trung tâm bảo hành Teka

Trung tâm bảo hành Teka – Số điện thoại tổng đài miễn phí 18007227

Thời gian làm việc : 8h00 – 17h30 tất cả các ngày trong tuần trừ Chủ Nhật.

Điều kiện bảo hành Teka

A. Bảo Hành:

  • Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua đối với các sản phẩm : Lò nướng, lò vi sóng, máy hút khói, bếp ga, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, chậu vòi rửa, sen vòi tắm.
  • Bảo hành 36 tháng cho các sản phẩm mua từ năm 2016: Bếp điện, bếp từ, máy rửa bát.
  • Trong thời gian bảo hành, Teka sẽ chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí mọi hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường
  • Nếu sử dụng sản phẩm cho công ty, công xưởng, xí nghiệp, cơ sở sản xuất, cơ quan, văn phòng, trường học, bệnh viện, kinh doanh khách sạn, nhà hàng, giặt ủi…………., ngoài mục đích phục vụ hộ gia đình, sản phẩm chỉ được bảo hành 06 tháng kể từ ngày mua.
  • Teka không chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí trong các trường hợp sau:

– Trường hợp hỏng do lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng cách, sử dụng không dúng mục đích, không tuân theo hướng dẫn kèm theo sản phẩm.

– Trường hợp hư hỏng do các nguyên nhân: rủi ro về hỏa hoạn, thiên tai, dịch họa, hao mòn tự nhiên, môi trường sử dụng không đảm bảo, sản phẩm bị rơi đổ, bị côn trùng xâm nhập ( gián, kiến, mối, chuột….)

– Trường hợp hư hỏng do nguồn điện không ổn định hoặc giao động quá khả năng cho phép 220v-240v/50Hz

– Trường hợp mất hoặc hư hỏng các phụ kiện mang tính cơ, động học bằng nhựa, kim loại, cao su, than …… ( Ví dụ: Khay, giá tủ lạnh, than hoạt tính, bộ phận lọc các loại….) hoặc các loại hình thức bên ngoài như móp méo, trầy sước, ố bẩn, ố vàng, gỉ sét ……

– Trường hợp hư hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm.

– Trường hợp hư hỏng do không chăm sóc, vệ sinh thường xuyên.

B. Dịch vụ bảo dưỡng và bảo trì

Sau thời gian bảo hành miễn phí, Teka tiếp tục cung cấp các dịch vụ bảo trì, sửa chữa cho tất cả các sản phẩm Teka trên toàn quốc và khách hàng sẽ phải trả phí cho các dịch vụ Teka cung cấp.

C. Lưu ý:

  • Để phiếu bảo hành có hiệu lực, khách hàng cần điền đầy đủ thông tin vào sản phẩm ” Gửi về công ty” trong phiếu bảo hành và gửi về Công ty TNHH Teka Việt Nam trong vòng 14 ngày làm việc kể từ ngày mua. Trường hợp công ty Teka không nhận được phiếu bảo hành thì thời gian bảo hành sẽ được tính từ ngày xuất kho.
  • Không chấp nhận các phiếu bảo hành bị tẩy xóa, rách rời hoặc chắp vá.
  • Chỉ áp dụng chính sách bảo hành nêu trên đối với những sản phẩm có phiếu bảo hành của công ty TNHH Teka Việt Nam 

Trung tâm bảo hành Teka –18007227 Chuyên mục tư vấn giải đáp thắc mắc thông tin bảo hành thiết bị nhà bếp Teka trực tiếp tại hãng.

trung-tam-bao-hang-teka

Trung tâm bảo hành Teka
Đánh giá bài viết này

Bình luận

Bài viết khác